Dịch vụ IT Outsourcing

Dịch vụ IT của chúng tôi với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp bằng cách cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp quản trị hệ thống CNTT cho doanh nghiệp.

Liên hệ

Giới thiệu


Kính thưa quý khách!

Khi duyệt đến phần nội dung này rất có thể bạn đang có nhu cầu thuê ngoài nhân sự IT cho doanh nghiệp của mình hoặc cũng có thể là khác. Cho dù là nguyên nhân gì chúng tôi cũng rất biết ơn bạn đã ghé thăm trang web của chúng tôi. Ở góc độ một nhà cung cấp nhân sự IT chúng tôi hiểu rằng thuê ngoài IT là hoạt động chuyển giao một phần hoặc tất cả hệ thống CNTT của bạn cho một nhà cung cấp dịch vụ như chúng tôi.

Chúng tôi tạo ra giá trị thông qua dịch vụ với các cam kết giúp cho khách hàng giảm bớt gánh nặng về nguồn nhân lực IT, từ đó giúp họ tập trung vào mục tiêu kinh doanh cốt lõi của mình.

Không thể phủ nhận rằng việc thuê ngoài IT cũng tiềm ẩn một số rủi ro cụ thể chẳng hạn như chi phí, chất lượng kém, chậm trễ, sự thay đổi nhân sự của bên cho thuê IT, thiếu kinh nghiệm.... Điều này bạn có thể yên tâm đối với dịch vụ IT Outsourcing của chúng tôi. Với kinh nghiệm, sự nỗ lực, tâm huyết và cả đạo đức nghề nghiệp chúng tôi có thể giúp bạn vượt qua các rào cản tâm lý và hướng tới thành công đôi bên cùng có lợi.

Về dịch vụ

Chúng tôi tiếp cận với bạn và tiến tới hợp đồng bằng cách tư vấn, định hướng công nghệ mới, chia sẻ cách mà các doanh nghiệp khác như bạn đang thành công trong thuê ngoài IT.

Chúng tôi ký kết hợp đồng với bạn có kết hợp với một cam kết SLA chi tiết và rõ ràng giúp bạn yên tâm trong phát triển doanh nghiệp của mình mà không phải chịu bất kỳ một rủi ro nào khi thuê ngoài IT.

Gói dịch vụ IT Outsourcing

IT hỗ trợ từ xa

Các gói dịch vụ của chúng tôi gồm hỗ trợ từ xa để trợ giúp kỹ thuật cho bạn. Theo cách này nhân sự IT của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ ở ngoài bằng cách kết nối remode vào máy tính của bạn bằng phần mềm hoặc khi cần thiết sẽ hỗ trợ trực tiếp để giải quyết vấn đề của bạn trong khoảng thời gian cam kết. Các gói này có mức phí tranh tranh và cụ thể giúp tiết kiệm chi phí thuê IT.

IT hỗ trợ toàn thời gian

Đối với dịch vụ cho thuê IT Onsite(hay IT tại chỗ, IT thuê ngoài toàn thời gian) chúng tôi cần thông tin từ bạn để hiểu rõ về tất cả những gì bạn cần khi quyết định thuê ngoài IT. Việc làm này có thể bao gồm, khảo sát hạ tầng, tìm hiểu lượng lao động sử dụng CNTT, phân tích độ phức tạp của các dịch vụ (mạng, hệ thống, phần mềm...) và cả yêu cầu về chuyên môn... từ đó phản hồi cho bạn một mức giá hợp lý và cạnh tranh.

Thuê ngoài IT sẽ cho phép bạn vận hành một hoạt động Công Nghệ Thông Tin linh hoạt, nhanh nhẹn và dễ mở rộng hơn là thuê một nhân sự cố định.

Ứng cứu sự cố IT khẩn cấp

Khi một hệ thống gặp sự cố (Mạng, Phần mềm, dữ liệu) trong lúc doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất kinh doanh là một rủi ro thông thường, nhưng nó sẽ trở thành một thảm họa khi không có ai để xử lý một cách triệt để. Điều đó có thể là do không có nhân sự IT, nhân viên IT bị ốm, thiếu kinh nghiệp, nghỉ việc... Bằng kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn của mình, chúng tôi cũng kèm theo một gói dịch vụ gọi là ứng cứu khẩn cấp IT giúp giải quyết các khó khăn khi hệ thống CNTT của bạn gặp phải một sự cố mà chưa có phương pháp xử lý phù hợp nào.

Các lợi ích chính của giải pháp thuê ngoài IT tại ITSC

  • Giữ cho hệ thống của bạn hoạt động hiệu quả giúp bạn tập trung vào các chức năng kinh doanh cốt lõi.
  • Tăng hiệu quả kinh doanh bằng cách điều chỉnh CNTT phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn
  • Bạn có đủ chuyên môn, nguồn lực và công nghệ mà không cần đầu tư
  • Không phải giải quyết các vấn đề về tuyển dụng và giữ chân người lao động IT
  • Mang lại sự linh hoạt mà bạn cần để quản lý trạng thái CNTT hiện tại
  • Đảm bảo chắc chắn về tài chính với chi phí hàng tháng có thể dự đoán được và cố định

Đặc điểm

Khách hàng sẽ được cung cấp một đầu mối kỹ thuật cố định để thuận tiện trong liên lạc hỗ trợ. Ngoài ra, các nhật ký công việc được cập nhật đầy đủ hàng ngày giúp đảm bảo việc xử lý kỹ thuật luôn thuận lợi nhanh chóng ngay cả khi nhân sự IT nghỉ việc.

Hình thức cung cấp

IT Onsite: nhân sự IT làm việc trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng.

IT Helpdesk: tùy theo mức độ xử lý nghiệp vụ, nhân sự IT sẽ hỗ trợ tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng hoặc hỗ trợ từ xa tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc phát sinh.

Dịch vụ IT toàn thời gian

Nhân sự IT phù hợp phục vụ tại chỗ theo thời gian của bạn


  • ✔️ Hỗ trợ linh động
  • ✔️ Thanh toán hàng quý
  • ✔️ Điều khoản: 12 tháng
  • ✔️ Hỗ trợ toàn hệ thống CNTT
  • ✔️ Hỗ trợ onsite thường xuyên
  • ✔️ Cam kết mức độ dịch vụ SLA
  • ✔️ Cam kết bảo mật
  • ✔️ IT hậu cần chuyên nghiệp
  • ✔️ Dành cho doanh nghiệp 25 PC/laptop... trở lên

Nhân sự IT có chuyên môn cao sẽ làm việc thường ngày toàn thời gian tại vị trí của doanh nghiệp. Các nhân sự IT khác của chúng tôi làm việc từ xa sẵn sàng hỗ trợ linh động khi cần thiết.

dịch vụ it helpdesk onsite
Thỏa thuận

Các gói dịch vụ IT Helpdesk

Helpdesk Remote

dịch vụ it hỗ trợ remote
1,200,000Đ

/tháng

  • ✭ Chỉ hỗ trợ từ xa
  • ✭ Trả trước hàng tháng
  • ✭ Điều khoản: 12 tháng
  • ✭ Hỗ trợ qua phone không giới hạn
  • ✭ Không giới hạn PC, laptop...
  • ✭ 10 sessions remote từ xa
  • ✭ Không bảo trì định kỳ

Helpdesk SME

dịch vụ it cho doanh nghiệp sme
1,200,000Đ

/tháng

  • ✭ Hỗ trợ remote và onsite
  • ✭ Trả trước hàng tháng
  • ✭ Điều khoản: 12 tháng
  • ✭ Hỗ trợ qua phone không giới hạn
  • ✭ Dưới 10 PC/laptop & 1 Máy chủ/thiết bị
  • ✭ Remote từ xa không giới hạn
  • ✭ Bảo trình định kỳ

Helpdesk Personal

dịch vụ it helpdesk onsite
115,000Đ

/thành viên/tháng

  • ✭ Hỗ trợ remote & onsite
  • ✭ Trả trước hàng tháng
  • ✭ Điều khoản: 12 tháng
  • ✭ Hỗ trợ qua phone không giới hạn
  • ✭ Từ 10-25 PC/laptop & 1-5 thiết bị khác
  • ✭ Remote từ xa không giới hạn
  • ✭ Bảo trì định kỳ

Ứng cứu khẩn cấp

Là công việc phát sinh khi bạn có nhu cầu xử lý các sự cố khẩn cấp liên quan đến các hư hỏng ngoài ý muốn
như mất dữ liệu, hệ thống mạng bị tê liệt, bị virus...

Hỗ trợ bất cứ lức nào không cần hợp đồng


  • ✔️ Chỉ hỗ trợ onsite
  • ✔️ Thanh toán một lần
  • ✔️ Điều khoản: Không có hợp đồng
  • ✔️ Hỗ trợ một lần onsite
  • ✔️ Trong 3 giờ đầu
  • ✔️Bổ sung: 400,000đ/giờ
  • ✔️ Không bảo trì định kỳ
  • ✔️ Không cam kết thời gian đáp ứng

Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, các lần tiếp theo sẽ được giảm giá. Các khu vực ngoài TP.HCM xin vui lòng bổ sung phí đi lại.

dịch vụ it helpdesk onsite

Rescue support

1,100,000Đ

Quy trình hỗ trợ

Dưới đây là quy trình nghiệp vụ điển hình mà chúng tôi áp dụng ở hầu hết các khách hàng.
Quy trình hỗ trợ này cũng có thể được thay đổi theo yêu cầu riêng của khách hàng trong thỏa thuận cam kết dịch vụ SLA.

Quy trình hỗ trợ it

Phạm vi hỗ trợ

Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ vượt ngoài mong đợi, nằm ngoài phạm vi cam kết hỗ trợ của chúng tôi.
Tuy nhiên, dưới đây là các liệt kê mức độ hỗ trợ điển hình.

Máy tính cá nhân

Máy tính cá nhân

- Cài đặt / Cài đặt lại máy tính, phần cứng / phần mềm
- Cập nhật phần mềm và hoạt động hệ thống
- Diệt vi rút / phần mềm gián điệp / Trojan Horse
- Di dời / nâng cấp máy tính
- Thiết lập tài khoản người dùng máy tính - Kiểm soát quyền
- Thiết lập kết nối Internet
- Thiết lập tài khoản email (PC / Di động)
- Cài đặt / Cài đặt trình điều khiển máy in
- Giám sát tình trạng máy tính
- Hỗ trợ từ xa, tại chỗ
- Khắc phục sự cố

Máy chủ và thiết bị

- Cài đặt phần cứng / phần mềm máy chủ - Điều khiển từ xa máy chủ
- Giám sát máy chủ
- Thiết lập tài khoản người dùng và quyền
- Quản lý file dữ liệu máy chủ
- Cập nhật bảo mật
- Thiết lập chính sách nhóm
- Di dời / nâng cấp máy chủ
- Kiểm tra máy chủ - Cập nhật cơ sở dữ liệu chống vi-rút
- Hỗ trợ từ xa và tại chỗ 24/7
- Sao lưu nhật ký sự kiện
- Khắc phục sự cố

máy chủ
Backup dữ liệu

Backup dữ liệu

- Backup dữ liệu máy chủ & máy tính để bàn hàng ngày
- Backup hệ thống hàng ngày và hàng tuần
- Backup cloud
- Khôi phục backup
- Backup Máy chủ lên cloud / Backup NAS sang NAS
- Giám sát sao lưu hàng ngày
- Xác thực sao lưu
- Khôi phục dữ liệu đĩa cứng

Kết nối mạng

- Cài đặt thiết bị mạng
- Thiết lập và quản lý bộ định tuyến WIFI
- Kiểm tra cáp mạng
- Thiết lập và quản lý tường lửa
- Khắc phục sự cố mạng không ổn định
- Thiết lập và quản lý VPN - Thiết lập DNS động
- Giám sát mạng

Kết nối mạng
Bảo mật dữ liệu

Bảo mật dữ liệu

- Mã hóa dữ liệu
- Xóa dữ liệu - Xóa ổ cứng
- Bảo mật phòng máy chủ
- Giám sát CCTV / IPCam

Phần cứng và phần mềm

- Phần cứng: SSD, Đĩa cứng, Máy in, Máy quét, v.v.
- Phần mềm: Hệ điều hành, Thiết kế đồ họa & Phần mềm chống vi-rút, v.v.
- Kiểm tra phần cứng / phần mềm của máy tính
- Cấp phép và gia hạn License

Phần cứng và phần mềm

Dịch vụ liên quan

nâng cấp website

Thiết kế web

Thiết kế trang web phù hợp với lĩnh vực đặc thù của bạn

nâng cấp web

Nâng cấp web

Dịch vụ nâng cấp web. Làm cho trang web phù hợp với công nghệ hiện tại.

quản lý web

Quản lý web

Dịch vụ quản lý web, ủy thác công việc chuyên môn, yên tâm kinh doanh.

Mới nhất

Từ Blog của chúng tôi