Hướng dẫn Giao diện người dùng
Bản phát hành này chỉ dành cho khách hàng đang sử dụng NVBS Auto Call.

Giao diện người dùng

Tổng quát

Giao diện người dùng bao gồm tất cả các yếu tố hiển thị mà người dùng nhìn thấy và tương tác trong khi sử dụng NVBS Auto Call. Biết cách thao tác trong NVBS Auto Call sẽ rất quan trọng trong việc quản lý dữ liệu của bạn trong hệ thống. Tài liệu này trình bày những kiến ​​thức cơ bản về giao diện người dùng của NVBS Auto call cũng như cách thực hiện các tác vụ hoặc hoạt động phổ biến trong ứng dụng.

Thanh điều hướng

Tất cả các trang trong NVBS đều hiển thị một thanh điều hướng trải dài trên đầu màn hình. Thanh điều hướng cho phép bạn truy cập vào các mô-đun khác nhau (ví dụ: Auto Call list, campaign IVR, Text to speech, v.v...)

Thanh điều hướng mặc định bao gồm các tùy chọn sau từ trái sang phải:
Thanh điều hướng NBVS Auto Call

Mục thanh điều hướng Miêu tả
Trang Chủ Nhấp vào biểu tượng logo ở phía trên bên trái để truy cập bảng điều khiển Trang chủ.
Tab Module Nhấp vào tên module để mở chế độ xem danh sách hoặc nhấp vào hình tam giác ở bên phải của mỗi tên mô-đun để hiển thị các menu Hành động.
Thông báo Xem thông báo của hệ thống (nếu có) bằng cách nhấp vào ô thông báo. Con số hiển thị cho biết số lượng thông báo chưa đọc.
Người dùng và hệ thống

Nhấp vào hình ảnh hồ sơ người dùng để mở menu người dùng cho phép thêm/thiết lập quyền người dùng và cài đặt các tham số hệ thống, v.v.

Bảng dữ liệu

Hầu hết các dữ liệu mà người dùng truy xuất đều thực hiện trên bảng dữ liệu. Mỗi module đều có một bảng dữ liệu khác nhau đặc trưng cho module đó.

Bảng dữ liệu gồm thanh tiêu đề để thao tác thêm mới dữ liệu và phần bảng để thể hiện dữ liệu:
Thanh tiêu đề

Thông báo

Thông báo trong NVBS nhằm cảnh báo và thông báo có liên quan đến người dùng hiện tại. Nút Thông báo nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình bên cạnh menu người dùng; con số được hiển thị đại diện cho số lượng thông báo chưa được đọc. Số thông báo sẽ được cập nhật trong vòng 5 phút hoặc khi tải lại trình duyệt.


Thông báo

Mức độ nghiêm trọng của thông báo

Mỗi thông báo có thể có một trong bốn mức độ nghiêm trọng sau đây:

  • Cảnh báo (Màu đỏ): Cho biết có điều gì đó lỗi nghiêm trọng và cần can thiệp hệ thống ngay lập tức.
  • Cảnh báo (Màu vàng): Cho biết một cái gì đó cần sự chú ý của bạn hoặc của quản trị viên hệ thống để sửa chữa.
  • Thông tin (Xanh lam): Thông báo các cuộc gọi hoặc nhiệm vụ sắp tới.
  • Thành công (Màu xanh lá cây): Cho biết đã hoàn thành thành công một hành động hoặc thay đổi cấu hình

Trạng thái Auto Call

Mỗi khi thực hiện chiến dịch Auto Call thì bên dưới góc phải màn hình xuất hiện biểu tượng trạng thái cho biết số lượng cuộc gọi đang chờ và số lượng đang kết nối cuộc gọi.
Trạng thái Auto call