quản trị máy chủ

Giới thiệu dịch vụ quản trị máy chủ email

Máy chủ email là công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp để phục vụ các vấn đề trao đổi thông tin giữa nội bộ và với đối tác, khách hàng.

Khi triển khai một máy chủ email không chỉ đơn thuần là cài đặt phần mềm, thiết lập gởi/nhận email là đã hoàn tất, mọi người có thể gởi nhận mail một cách suông sẻ. Trên thực tế để máy chủ email hoạt động được tốt nhất thì cần có người chuyên trách và có đầy đủ các công cụ hỗ trợ để các vấn đề về email luôn được báo cáo nhằm khắc phục một cách nhanh nhất, tránh bị mất email hoặc bị đưa vào blacklist của các hệ thống email khác như gmail...

Dịch vụ quản trị máy chủ email 24/7 của chúng tôi.

Chúng tôi trang bị hệ thống giám sát chuyên nghiệp giúp giám sát các lưu lượng email, phân tích bảo mật, theo dõi blacklist và spam mail mà không phải đơn vị nào cũng sẵn sàng bỏ ra khoảng chi phí lớn để trang bị. Theo đó máy chủ email luôn được các công cụ giám sát và báo cáo ngay lập tức các vấn đề xảy ra giúp cho việc sử dụng email của doanh nghiệp luôn được suông sẻ và an toàn.

Vậy căn cứ theo nhu cầu thực tế về việc sử dụng email của các tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản trị máy chủ email với vai trò như một IT chuyên trách của doanh nghiệp để phục vụ hỗ trợ tất cả các vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng email.

Vai trò chính trong quản trị máy chủ

Giám sát Máy chủ 24x7.

Giám sát Máy chủ 24x7.

Luôn theo dõi máy chủ và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong bất kỳ công việc nào liên quan đến máy chủ.

Không giới hạn thời gian.

Không giới hạn thời gian.

Với kế hoạch và nghiệp vụ quản lý, chúng tôi làm việc cho bạn mà không giới hạn thời gian. Không có phí bổ sung.

Thiết lập máy chủ ban đầu.

Thiết lập máy chủ ban đầu.

Chúng tôi cấu hình máy chủ của bạn sao cho hiệu suất và bảo mật tốt nhất bằng cách sử dụng các tính năng có sẵn trong bảng điều khiển.

Tối ưu cài đặt máy chủ

Tối ưu cài đặt máy chủ

Tắt các ứng dụng không sử dụng nhưng tự động bật, dùng công cụ để quét các lỗ hổng bảo mật của máy chủ và khắc phục nó.

Phản hồi ngay lập tức.

Phản hồi ngay lập tức.

Chúng tôi phản hồi các yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức nhưng cam kết đảm bảo thời gian trả lời là 1 giờ.

Giải quyết trong 12 giờ

Giải quyết trong 12 giờ

Hầu hết các vấn đề được giải quyết từ 2 đến 3 giờ nhưng chúng tôi cam kết giải quyết trong 12 giờ.

Di dời máy chủ

Di dời máy chủ

Chúng tôi hỗ trợ di dời dữ liệu từ máy chủ cũ sang máy chủ mới. Bất kể bạn sử dụng bảng điều khiển nào.

Phục hồi sau thảm họa

Phục hồi sau thảm họa

Chúng tôi giúp bạn khôi phục máy chủ nếu máy chủ bị xâm nhập hoặc gặp sự cố.

Cài đặt phần mềm thứ 3

Cài đặt phần mềm thứ 3

Chúng tôi cài đặt phần mềm và plugin bên thứ 3 như Web server, email server, Database Mysql, Oracle, MS Database...

6 lý do

Lý do

Tại sao bạn nên chọn

chúng tôi

Sự hài lòng của khách hàng sẽ được đảm bảo

Chúng tôi đã chọn ra 6 lý do hàng đầu được liệt kê bên dưới để phục vụ khách hàng

1

Đảm bảoTính bí mật của dữ liệu

Chúng tôi cam kết tất cả dữ liệu của khách hàng sẽ luôn được giữ bí mật và riêng tư.

2

Kinh nghiệmNhiều năm trong ngành

Chúng tôi có trên 15 năm kinh nghiệm trong quản lý, vận hành trung tâm dữ liệu và máy chủ. Chúng tôi không ngừng cập nhật thông tin mới về về máy chủ và các ứng dụng máy chủ.

3

Thỏa thuậnSLA

Các thỏa thuận mức độ dịch vụ chưa từng có với các tùy chọn hỗ trợ khác nhau như hỗ trợ Helpdesk, livechat, hỗ trợ trực tiếp...

4

Tính khả dụng trong Quản trị máy chủ

Dịch vụ hiệu quả và tin cậy với giá cả phải chăng, hỗ trợ 24/7.

5

Giá cảĐược điều chỉnh hợp lý

Các tùy chọn mức độ hỗ trợ có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

6

Công cụ Theo dõi, giám sát mạnh mẽ

Chúng tôi đã đầu tư nhiều công cụ hỗ trợ và phân tích tự động để giải quyết vấn đề máy chủ một cách nhanh chóng.

Công cụ quản trị máy chủ email

Công cụ theo dõi giám sát.

Công cụ theo dõi giám sát.

Chúng tôi trang bị công cụ giám sát hạ tầng CNTT mạnh mẽ hỗ trợ đa dạng và khả năng tùy biến cao giúp theo dõi 24/24 các diễn biến tài nguyên hệ thống bao gồm truy xuất mạng, hoạt động của CPU, bộ nhớ, cổng dịch vụ... Từ đó đưa ra cách xử lý kịp thời giúp máy chủ hoạt động ổn định.

Công cụ backup và khôi phục dữ liệu

Công việc đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu sau thảm họa cực kỳ quan trọng. Do đó việc quản trị máy chủ không thể thiếu công cụ backup dữ liệu mạnh mẽ để đảm bảo dữ liệu luôn được backup và khôi phục kịp thời.

Công cụ backup và khôi phục dữ liệu
Công cụ hỗ trợ người dùng cuối

Công cụ hỗ trợ người dùng cuối

Chúng tôi trang bị một tập hợp các công cụ hỗ trợ để tương tác với người dùng. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng sẵn sàng remode vào máy tính người dùng ngay khi có nhu cầu để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến máy chủ và người dùng đó. Các kênh hỗ trợ như Live Chat, Email, điện thoại trực tiếp ...luôn sẵn sàng phục vụ.

Cam kết về mức độ hỗ trợ dịch vụ quản trị máy chủ

Hỗ trợ mức 1

Gải quyết các vấn đề thông qua Help Desk để xử lý sự cố cơ bản của máy chủ như mất kết nối, cung cấp tình trạng giám sát, xử lý kết nối mạng, cung cấp thông tin sự cố mức dịch vụ, khắc phục vấn đề bảo mật và các tấn công mạng.

Hỗ trợ mức 2

Mức 2 bao gồm mức 1 và bổ sung hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu. Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và hiểu biết sẽ đánh giá các vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý các vấn đề mà mức 1 không thể xử lý được.

Hỗ trợ mức 3

Ngoài mức 1 và 2, Bổ sung kỹ thuật viên mức 3 sẽ truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật cao nhất hiện có để giải quyết vấn đề hoặc tạo tính năng mới. Kỹ thuật viên mức 3 cố gắng tìm kiếm các vấn đề và xác định nguyên nhân gốc rễ, sử dụng công cụ, mã lệnh hoặc thông số kỹ thuật của ứng dụng máy chủ. Sau khi xác định được nguyên nhân, công ty sẽ quyết định có tạo một bản sửa lỗi mới hay không, tùy thuộc vào nguyên nhân của sự cố. Các bản sửa lỗi mới được lưu lại để nhân viên Mức 1 và Mức 2 sử dụng.

Hỗ trợ mức 4

Hỗ trợ Outsource tất cả các vấn đề theo thỏa thuận trên hợp đồng, gồm cả xử lý các vấn đề của khách truy cập máy chủ với vai trò như nhân viên của doanh nghiệp để hỗ trợ cho doanh nghiệp về các vấn đề ở góc độ kỹ thuật phát sinh trên máy chủ. Toàn bộ các vấn đề về hỗ trợ và xử lý trên máy chủ được thực hiện theo cam kết SLA thể hiện trên hợp đồng.

Giá tham khảo

Theo mức độ hỗ trợ

Standard

500,000Đ
  • Hỗ trợ người dùng cuối60 lần/tháng
  • Giám sát, backup
  • Xử lý sự cố tất cả vấn đề email
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng thuê máy chủ của T&D

Enterprice

1,500,000Đ
  • Hỗ trợ người dùng cuối 100 lần/tháng
  • Giám sát, backup
  • Xử lý sự cố chuyên sâu
  • Áp dụng cho mọi khách hàng

Dịch vụ liên quan

máy chủ email server

Máy chủ email server

Cho thuê máy chủ email riêng chi phí thấp bảo mật cao không giới hạn số lượng email.

Quản trị máy chủ

Quản trị máy chủ

Dịch vụ quản trị máy chủ chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng yên tâm kinh doanh

Mới nhất

Từ Blog của chúng tôi