Tổng đài call center

Tổng đài Call center hỗ trợ liên lạc điện thoại trong doanh nghiệp tuân thủ nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống cuộc gọi rác.

Giới thiệu tổng đài call center

Tổng đài call center (hay trung tâm cuộc gọi call center) là một hệ thống xử lý các cuộc gọi đến và đi được sử dụng bởi những nhóm người dùng cụ thể. Thường được sử dụng cho các mục đích như: hỗ trợ khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến họ qua cách giao tiếp bằng giọng nói, dùng để tiếp thị qua điện thoại, nghiên cứu thị trường...Ngày nay call center được mở rộng thêm các tiện ích, hay được tích hợp thêm các chức năng khác khi đó nó lại mang một cái tên khác "Contact center" hay Trung tâm liên lạc.

Sự phổ biến của tổng đài call center

tổng đài call center

Nếu bạn sử dụng công cụ tìm kiếm google sau đó nhập vào hai chữ "Call center" thì một con số khổng lồ hiện ra trước mắt bạn. Ở thời điểm của chúng tôi khi viết bài này khoảng 5,3 tỷ kết quả cho từ khóa "Call Center". Như vậy đủ thấy rằng tổng đài Call center đã trở nên rất phổ biến. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Call center và cũng có rất nhiều người sử dụng. Những người dùng hệ thống call center phần lớn là các doanh nghiệp. Bởi ngày nay nó mang một nhiệm vụ rất to lớn đó là kết nối với khách hàng một cách tức thời ở mọi nơi trên thế giới.

Về chúng tôi

Chúng tôi là nhà cung cấp hệ thống tổng đài Call center trong số hàng nghìn nhà cung cấp ở khắp mọi nơi. Nhưng, chúng tôi có sự khác biệt so với các nhà cung cấp khác là: Ngoài những tính năng đặc thù vốn có của một hệ thống call center, chúng tôi còn tích hợp các công cụ xử lý cuộc gọi phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam, tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng phát triển các tính năng đặc thù theo yêu cầu của khách hàng miễn phí và hơn thế nữa.

Tổng đài Call center hỗ trợ tuân thủ nghị định 91/2020/NĐ-CP về chống cuộc gọi rác

Chúng tôi đã tích hợp các tính năng kỹ thuật giúp tự động phát hiện thuê bao không được phép nhắn tin hoặc gọi điện thoại để tiếp thị sản phẩm. Tuân thủ quy định pháp luật về quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại, thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong quy định về quảng cáo, tiếp thị qua điện thoại một cách tự động.

Tổng đài call center nhận danh sách cấm gọi quảng cáo

Kết nối API đến Cục An Toàn thông tin thuộc Bộ Thông Tin Và Truyền Thông để nhận danh sách DNC và tự động chặn cuộc gọi đến danh sách này đối với một nhóm người dùng cụ thể khi giới thiệu sản phẩm, tiếp thị.

Tính năng DNC (Do Not Call) cục bộ

Chủ động đưa vào danh sách Do Not Call để các nhân viên tiếp thị không tiếp tục thực hiện giới thiệu khi khách hàng không đồng ý nhận cuộc gọi tiếp thị. Đáp ứng yêu cầu đối với gọi điện thoại quảng cáo theo quy định hiện hành.

Tự động chặn gọi ra để giới thiệu sản phẩm nhiều lần.

Giải pháp Call center của chúng tôi gồm tính năng tự động chặn cuộc gọi giới thiệu sản phẩm quá 1 lần trong 24 giờ đối với một nhóm người dùng cụ thể, đáp ứng các tiêu chí chống cuộc gọi rác tại Việt Nam.

Chặn gọi ra ngoài giờ làm việc

Hệ thống Call center gồm tính năng tự động chặn cuộc gọi trong thời gian chỉ định đối với một nhóm người dùng cụ thể. Theo quy định hiện hành không được phép gọi điện giới thiệu sản phẩm ngoài khoảng thời gian 8h-17h.

Công cụ chủ động chặn cuộc gọi ra.

Xây dựng công cụ mang tính chuyên nghiệp giúp khách hàng chủ động chặn cuộc gọi tiếp thị đến họ. Đáp ứng Nghị định số 15/2020/NĐ-CP về cuộc gọi quảng cáo.

Công cụ tra cứu thuê bao thoại

Chúng tôi xây dựng hệ thống call center giúp giám sát chi tiết cuộc gọi giúp nhân viên kinh doanh, tiếp thị giám sát hành vi từ đó chủ động tiếp thị, hay bán hàng một cách có hiệu quả.

Đăng ký tư vấn

Các tính năng cơ bản của tổng đài call center

  • Hỗ trợ thiết lập nhiều thuê bao điện thoại khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động).
  • Thiết lập thời gian làm việc (business hours) cho từng tổng đài viên, nhóm, phòng ban.
  • Tổng đài call center gồm tính năng cho phép chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi, cây IVR.
  • Phát ra lời chào tương tác khi nhận cuộc gọi, lời nói ban đầu để giới thiệu, cung cấp thông tin số máy nhánh các phòng ban, nhân viên...phân phối cuộc gọi đến đúng người, đúng bộ phận chuyên trách.
  • Cho phép ghi âm lại lời thoại khi không thể nhận cuộc gọi hoặc ngoài giờ làm việc.
  • Thiết lập cuộc gọi nhiều người kèm tính năng phân quyền giám sát viên, tổng đài viên...
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi (trạng thái cuộc gọi, thông tin nhân viên, người gọi). Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,... Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực. Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.
  • Lấy danh sách DNC từ Cục Thông Tin và Truyền Thông, Ngăn chặn gọi nhiều lần, chặn gọi ra không đúng giờ...

Dịch vụ liên quan

Cho thuê IT Outsource

Cho thuê IT Outsource

Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp

Máy chủ cloud

Máy chủ cloud

Dịch vụ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp

Mới nhất

Từ Blog của chúng tôi