Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn về ứng dụng máy chủ và quản trị máy chủ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hotline
0868 905 268

Dịch vụ quản trị máy chủ

Quản trị máy chủ là một phần công việc của nhân sự chuyên trách về quản lý hạ tầng kỹ thuật trong Doanh nghiệp. Công việc quản trị máy chủ yêu cầu có trình độ chuyên môn về máy chủ và các ứng dụng hệ thống để đảm bảo máy chủ luôn phục vụ một cách tốt nhất.

Có một điều rất quan trọng cần phải nói tới đó là mức độ bảo mật, tính bí mật và sự toàn vẹn của dữ liệu trên máy chủ là một vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu đối với doanh nghiệp. Một nhân sự không chuyên hoặc thiếu kinh nghiệm có thể sẽ đem đến thảm họa khi xử lý máy chủ.

Dịch vụ quản trị máy chủ 24/7 của chúng tôi.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật để quý doanh nghiệp có thể tập trung vào các khía cạnh khác trong phát triển kinh doanh của mình. Chúng tôi hỗ trợ và quản trị máy chủ nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Linux, VMware... và luôn tuân theo yêu cầu hỗ trợ không giới hạn của quý khách.

Vậy, kính mong quý khách cân nhắc việc lựa chọn dịch vụ của chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được phục vụ. Chúng tôi nguyện tư vấn miễn phí các vấn đề về máy chủ mà quý khách đang gặp phải.

Vai trò chính trong quản trị máy chủ

Quản trị và Giám sát Máy chủ

Giám sát Máy chủ 24x7.

Luôn theo dõi máy chủ và sẵn sàng hỗ trợ bạn trong bất kỳ công việc nào liên quan đến máy chủ.

Thời gian quản trị máy chủ không giới hạn.

Không giới hạn thời gian.

Với kế hoạch và nghiệp vụ quản lý, chúng tôi làm việc cho bạn mà không giới hạn thời gian. Không có phí bổ sung.

Thiết lập máy chủ ban đầu.

Thiết lập máy chủ ban đầu.

Chúng tôi cấu hình máy chủ của bạn sao cho hiệu suất và bảo mật tốt nhất bằng cách sử dụng các tính năng có sẵn trong bảng điều khiển.

Tối ưu cài đặt máy chủ

Tối ưu cài đặt máy chủ

Tắt các ứng dụng không sử dụng nhưng tự động bật, dùng công cụ để quét các lỗ hổng bảo mật của máy chủ và khắc phục nó.

Thời gian đáp ứng quản trị máy chủ trong 1 giờ

Phản hồi ngay lập tức.

Chúng tôi phản hồi các yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức nhưng cam kết đảm bảo thời gian trả lời là 1 giờ.

Thời gian giải quyết vấn đề quản trị máy chủ trong 12 giờ

Giải quyết trong 12 giờ

Hầu hết các vấn đề được giải quyết từ 2 đến 3 giờ nhưng chúng tôi cam kết giải quyết trong 12 giờ.

Di dời máy chủ

Di dời máy chủ

Chúng tôi hỗ trợ di dời dữ liệu từ máy chủ cũ sang máy chủ mới. Bất kể bạn sử dụng bảng điều khiển nào.

phục hồi hack và phục hồi sau thảm họa

Phục hồi sau thảm họa

Chúng tôi giúp bạn khôi phục máy chủ nếu máy chủ bị xâm nhập hoặc gặp sự cố.

Cài đặt phần mềm bên thứ 3

Cài đặt phần mềm thứ 3

Chúng tôi cài đặt phần mềm và plugin bên thứ 3 như Web server, email server, Database Mysql, Oracle, MS Database...

Tại sao chọn dịch vụ quản trị máy chủ của chúng tôi?

Quản trị và Giám sát Máy chủ
Kinh nghiệm

Chúng tôi có trên 15 năm kinh nghiệm trong quản lý, vận hành và không ngừng cập nhật thông tin mới về về máy chủ và các ứng dụng máy chủ.

Quản trị và Giám sát Máy chủ
SLA

Các thỏa thuận mức độ dịch vụ chưa từng có với các tùy chọn hỗ trợ khác nhau như hỗ trợ Helpdesk, livechat, hỗ trợ trực tiếp...

Quản trị và Giám sát Máy chủ
Tính khả dụng

Dịch vụ hiệu quả và tin cậy với giá cả phải chăng, hỗ trợ 24/7.

Quản trị và Giám sát Máy chủ
Điều chỉnh giá hợp lý

Các tùy chọn gói có thể điều chỉnh để hỗ trợ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Các công cụ hỗ trợ quản trị máy chủ mà chúng tôi đang áp dụng.

dịch vụ quản trị máy chủ
Công cụ theo dõi giám sát.

Chúng tôi trang bị công cụ giám sát hạ tầng CNTT mạnh mẽ hỗ trợ đa dạng và khả năng tùy biến cao giúp theo dõi 24/24 các diễn biến tài nguyên hệ thống bao gồm truy xuất mạng, hoạt động của CPU, bộ nhớ, cổng dịch vụ... Từ đó đưa ra cách xử lý kịp thời giúp máy chủ hoạt động ổn định.

Công cụ backup và khôi phục dữ liệu cho dịch vụ quản trị máy chủ
Công cụ backup và khôi phục dữ liệu

Công việc đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu sau thảm họa cực kỳ quan trọng. Do đó việc quản trị máy chủ không thể thiếu công cụ backup dữ liệu mạnh mẽ để đảm bảo dữ liệu luôn được backup và khôi phục kịp thời.

Công cụ hỗ trợ người dùng cuối
Công cụ hỗ trợ người dùng cuối

Chúng tôi trang bị một tập hợp các công cụ hỗ trợ để tương tác với người dùng. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cũng sẵn sàng remode vào máy tính người dùng ngay khi có nhu cầu để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến máy chủ và người dùng đó. Các kênh hỗ trợ như Live Chat, Email, điện thoại trực tiếp ...luôn sẵn sàng phục vụ.

Giá dịch vụ quản trị máy chủ

quản trị máy chủ cơ bản

Cơ bản

Chỉ áp dụng cho khách thuê máy chủ tại T&D
500,000 /tháng
Vận hành máy chủ sao cho hoạt động đúng với chức năng khả dụng của nó.
Giám sát, Backup cơ bản, Hỗ trợ kỹ thuật Mức 1
quản trị máy chủ nâng cao

Nâng cao

Chỉ áp dụng cho khách thuê máy chủ tại T&D
1,000,000 /tháng
Vận hành máy chủ và can thiệp xử lý chuyên sâu các vấn đề của máy chủ
Giám sát, Backup, Hỗ trợ kỹ thuật Mức 2
quản trị máy chủ email nâng cao

Doanh nghiệp

Quản trị máy chủ Outsource
1,500,000 /tháng
Vận hành máy chủ và can thiệp xử lý chuyên sâu các vấn đề của máy chủ
Giám sát, Backup, Hỗ trợ kỹ thuật Mức 3

Mức độ hỗ trợ trong dịch vụ quản trị máy chủ

Mức 1

Gải quyết các vấn đề thông qua Help Desk để xử lý sự cố cơ bản của máy chủ như mất kết nối, cung cấp tình trạng giám sát, xử lý kết nối mạng, cung cấp thông tin sự cố mức dịch vụ, khắc phục vấn đề bảo mật và các tấn công mạng.

Mức 2

Mức 2 bao gồm mức 1 và bổ sung hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu. Kỹ thuật viên có kinh nghiệm và hiểu biết sẽ đánh giá các vấn đề và đưa ra giải pháp xử lý các vấn đề mà mức 1 không thể xử lý được.

Mức 3

Ngoài mức 1 và 2, Bổ sung kỹ thuật viên mức 3 sẽ truy cập vào các tài nguyên kỹ thuật cao nhất hiện có để giải quyết vấn đề hoặc tạo tính năng mới. Kỹ thuật viên mức 3 cố gắng tìm kiếm các vấn đề và xác định nguyên nhân gốc rễ, sử dụng công cụ, mã lệnh hoặc thông số kỹ thuật của ứng dụng máy chủ. Sau khi xác định được nguyên nhân, công ty sẽ quyết định có tạo một bản sửa lỗi mới hay không, tùy thuộc vào nguyên nhân của sự cố. Các bản sửa lỗi mới được lưu lại để nhân viên Mức 1 và Mức 2 sử dụng.

Mức 4

Hỗ trợ Outsource tất cả các vấn đề theo thỏa thuận trên hợp đồng, gồm cả xử lý các vấn đề của khách truy cập máy chủ với vai trò như nhân viên của doanh nghiệp để hỗ trợ cho doanh nghiệp về các vấn đề ở góc độ kỹ thuật phát sinh trên máy chủ. Toàn bộ các vấn đề về hỗ trợ và xử lý trên máy chủ được thực hiện theo cam kết SLA thể hiện trên hợp đồng.

Dịch vụ liên quan

Có thể bạn cũng đang quan tâm đến các dịch vụ dưới đây của chúng tôi.

Bài viết mới nhất từ Blog