Giải pháp chăm sóc khách hàng

Kết hợp tương tác Email, Facebook, Zalo, Livechat, Call center, Website Contact về một hệ thống Contact center và tự động phân bổ xử lý cho nhân viên hoặc bộ phận phụ trách.

Chăm sóc khách hàng đa kênh

tổng đài call center

Liên lạc với khách hàng luôn là công việc thường xuyên của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong thời đại ngày nay cách nhanh nhất để liên lạc là gọi điện thoại cho khách hàng. Chính vì vậy mà các tổng đài call center ra đời để đáp ứng nhu cầu này giúp doanh nghiệp phân bổ điện thoại cho toàn thể nhân viên.

Vậy, vấn đề đặt ra là việc kiểm soát liên lạc và quản lý dữ liệu liên quan thì như thế nào? Đó là câu hỏi được đặt ra cho hệ thống call center và cũng chính là lý do xuất hiện trung tâm liên lạc - contact center giúp trả lời câu hỏi này.

Về chúng tôi

Chúng tôi là nhà cung cấp công nghệ số có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp contact center theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp , giúp đạt hiệu quả tối đa đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Các yêu cầu của khách hàng luôn được hoàn thành và các tính năng của hệ thông luôn được cập nhật trong suốt quá trình sử dụng giúp nâng cấp tối ưu và khắc phục các nhược điểm mang đến hiệu quả ngày càng cao, giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị từ hệ thống contact center đem đếm.

Chúng tôi mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Kết hợp đa kênh - Omnichannel

Kết hợp đa kênh - Omnichannel

Khách hàng của bạn có thể giao tiếp với bạn qua nhiều kênh Zalo, Facebook, điện thoại, SMS, Email, Web...

Hệ thống xử lý thông tin mạnh mẽ

Hệ thống xử lý thông tin mạnh mẽ

Lịch sử liên hệ giữa bạn với khách hàng được lưu lại kết hợp với hệ thống xử lý giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Thống kê báo cáo chăm sóc khách hàng

Thống kê báo cáo

Thống kê báo cáo chi tiết được tích hợp sẵn hoặc theo yêu cầu sẽ được thực hiện khi triển khai.

Phân bổ công việc hợp lý

Phân bổ công việc hợp lý

Hệ thống chăm sóc khách hàng được thiết kế để cho phép phân bổ công việc hợp lý và có thể điều chỉnh giúp dễ dàng điều tiết công việc theo thời gian.

Sẵn sàng phối hợp với đối tác thứ 3

Sẵn sàng phối hợp với đối tác thứ 3

Chúng tôi đã phát triển tích hợp một số module API của đối tác thứ 3 như Zalo, Giao Hàng, Sàn giao dịch Shopee, Lazada...và sẵn sàng phối hợp với đối tác của bạn thực hiện việc kết hợp hệ thống.

Tích hợp chức năng xử lý công việc nội bộ

Kết hợp đa chức năng

Việc một hệ thống thực hiện một chức năng cụ thể không bao giờ đầy đủ cho doanh nghiệp khác nhau. Do đó chúng tôi đã cải tiến phần mềm để dễ dàng thêm vào tính năng khác giúp mở rộng phạm vi sử dụng hệ thống.

Đăng ký tư vấn

Các câu hỏi thường gặp

Mất bao lâu để triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh?

Tùy theo các yêu cầu của khách hàng và tính sẵn sàng của ứng dụng. Chúng tôi có sẵn hệ thống contact center đã được cung cấp cho nhiều khách hàng đã bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp nhanh chóng xây dựng hoàn thiện hệ thống contact center. Tùy thuộc vào các yêu cầu bổ sung thêm thông thường chúng tôi triển khai trong khoảng từ 3 ngày đến 20 ngày.

Tôi cần thiết bị nào để sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh?

Tôi có thể chặn cuộc gọi đến và cuộc gọi đi được không?

Có, chúng tôi xây dựng công cụ cho phép chống spam call một cách hiệu quả làm tăng sự hài lòng của khách hàng và ngăn chặn các cuộc gọi không mong muốn.

Dịch vụ liên quan

Cho thuê IT Outsource

Cho thuê IT Outsource

Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp

Máy chủ cloud

Máy chủ cloud

Dịch vụ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp

Mới nhất

Từ Blog của chúng tôi