Giải pháp chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Tổng hợp những giải pháp gọi tự động phát đi một cuộc gọi thoại đến hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn người nhận cuộc gọi trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Các công ty dịch vụ Logistics sử dụng phần mềm tự động gọi để phát đi thông báo giao hàng, xác nhận thời gian nhận hàng cụ thể đến từng khách hàng. Cho phép khách hàng chọn thời điểm giao hàng qua bàn phím điện thoại.
Tiết kiệm rất nhiều chi phí và nguồn nhân lực. Nâng cao tính chuyên nghiệp trong Logistics.
Việc đọc mã PIN bằng giọng nói qua điện thoại để xác thực đăng nhập hoặc thay đổi thông tin đăng nhập giúp bảo mật cao hơn, tương tác nhanh hơn so với gởi tin nhắn hoặc qua Email. Áp dụng trong thương mại điện tử, ngân hàng và các mục đích đọc mã bí mật khác. Phần mềm hệ thống Auto call sẽ kết hợp với hệ thống của khách hàng để thực hiện công việc chuyển đổi mã PIN (OTP) bằng giọng nói và gọi cho số điện thoại chỉ định.
Xu hướng công nghệ hiện đại trong quản lý, bảo mật tài khoản
Phần mềm tự động gọi - Auto call sẽ kết hợp với phần mềm quản lý cước để tự động phát hiện đến kỳ thu cước sau đó tự động liên hệ để thông báo cước và phát thông báo thời điểm thu cước...Áp dụng cho các công ty dịch vụ, viễn thông, thu tiền điện, nước...
Là một phần trong kế hoạch ứng dụng công nghệ 4.0 quản lý thu cước, nhắc nợ.
Kết quả bệnh án, xét nghiệm từ bệnh viện hoặc phòng khám được nhập vào phần mềm quản lý. Phần mềm này kết nối với hệ thống Auto call giúp đọc nội dung kết quả và tự động gọi cho số điện thoại đã chỉ định để trả kết quả.
Tự động hóa trong việc trả kết quả hàng loạt tối ưu cho quy trình trả kết quả
Việc tạo chiến dịch auto call đến một tập khách hàng để tự động gọi và kết nối với các điện thoại viên giúp tương tác nhanh hơn, nâng cao năng xuất lao động nhờ tự động hóa trong gọi điện thoại.
Gọi điện thoại mà không phải mất thời gian bấm số, phân phối cuộc gọi nhanh chóng, tức thời
Hệ thống phân phối cuộc gọi gồm tính năng Text to Speech cho phép chuyển đổi đoạn văn bản khác nhau thành giọng nói và thông báo cho từng người rất hữu ích trong công tác giáo dục, bệnh viện, bảo hiểm, ngân hàng...
Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni Channel
Giúp giải quyết vấn đề máy tính, mạng máy tính và thiết bị tin học với chi phí thấp
Dịch vụ máy chủ cloud theo mô hình IaaS cấu hình cao chi phí thấp
Là một kỹ thuật truyền thông đại chúng , bắt đầu vào những năm 1990 thường có tên gọi là Voice Broadcasting. Là phần mềm gọi điện thoại đến hàng trăm hoặc hàng ngàn người nhận cuộc gọi cùng một lúc một cách tự động. Người thực hiện gọi có thể liên hệ với các mục tiêu (nhân viên hoặc khách hàng...) gần như ngay lập tức. Khi được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ, nó có thể được biết đến như là một hệ thống thông báo khẩn cấp (vì những thông báo này chỉ nhằm mục đích sử dụng trong trường hợp khẩn cấp). Thông tin cá nhân hóa có thể được đưa vào cuộc gọi điện thoại thông qua việc tích hợp phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói - Text to Speech .
Có. Chúng tôi cung cấp dịch vụ luôn tuân thủ tất cả các quy định của pháp luật. Mới đây chúng tôi đã bổ sung một số tính năng phù hợp với quy định mới vừa được ban hành tại Việt Nam (Nghị định số 91/2020/NĐ-CP). Cụ thể là chúng tôi đã tích hợp một số công cụ giúp loại bỏ các thuê bao đăng ký chặn quảng cáo, bổ sung tính năng giới hạn tần xuất gọi...
Giống như tên gọi của nó, phầm mềm giúp quay số tự động, tự động hóa cuộc gọi đi bằng cách tự động quay số liên lạc từ danh sách khách hàng tiềm năng đã tải lên. Đồng thời, phần mềm có thể phát hiện cuộc gọi đã được trả lời bởi một người trực tiếp hoặc một điện thoại/máy trả lời tự động hoặc có âm báo bận hay không. Một phần mềm quay số tự động tốt sẽ chỉ kết nối với điện thoại viên khi có một người trực tiếp trả lời cuộc gọi - bỏ qua việc trả lời tự động. Trong trường hợp không có nhân viên hỗ trợ, trình quay số tự động sẽ phát một tin nhắn tự động. Tuy nhiên, chúng tôi sử dụng các thuật toán khác nhau dựa trên yêu cầu của khách hàng.
Phần mềm quay số tự động có thể có một số trường hợp sử dụng dựa trên yêu cầu kinh doanh. Tuy nhiên, chúng tôi đã cung cấp các giải pháp auto call giúp cho khách hàng của chúng tôi tạo khách hàng tiềm năng, chuyển đổi khách hàng tiềm năng, quảng cáo và khảo sát, thu cước, giao hàng, gởi mã xác thực OTP bằng giọng nói...
Phần mềm có thể định cấu hình xác định thông minh thời điểm tốt nhất để gọi cho khách hàng dựa trên các tương tác trước đây và tính khả dụng của điện thoại viên để đảm bảo tỷ lệ kết nối cuộc gọi cao hơn đồng thời cho phép các điện thoại viên có các cuộc trò chuyện đủ điều kiện.
Chúng tôi phân tích chuyên sâu về hệ thống và ứng dụng mà bạn đang sử dụng sau đó đề xuất các phương án phù hợp. Chúng tôi cũng sẵn sàng làm việc với đối tác của bạn để tích hợp sản phẩm của chúng tôi.